Saha Group Fair
09 July 2023

กลุ่มสหโคเจนร่วมแสดงนิทรรศการงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 26 ประจำปี 2565

วันที่ 30 มิ.ย. – 1 ก.ค.65 กลุ่มสหโคเจน ร่วมจัดแสดงนิทรรศการในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ใบเทคบางนา กรุงเทพฯ โดยนําเสนอผลการดําเนินงาน การขยายธุรกิจและเติบโตของบริษัทฯ รวมถึงความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนพลังงานสะอาด เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการแสดงเจตนารมณ์การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกขององค์กร โดยการเข้าร่วมโครงการต่างๆ ได้แก่ โครงการใบรับรอง

การผลิตพลังงานหมุนเวียน International Renewable Energy Certificate (I-REC) โครงการกลไกการพัฒนา ที่สะอาด (Clean Development Mechanism : CDM) โครงการกลไกเครดิตร่วม (Joint Crediting Mechanism : JCM) นอกจากนี้ยังได้นําผลิตภัณฑ์ ถ่านไม้ไผ่ Lamboochar นวัตกรรมถ่านดูดกลิ่นจาก ธรรมชาติ มาแสดงสินค้าและจัดจําหน่ายภายในงาน อีกด้วย

งานช้อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” เริ่มจัดวันแรกในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 และจัดยาว 4 วันไปถึง 2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น.ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา ในธีม “ศึกเจ้านักช้อป” ยกทัพคาราวานของกินของใช้มาให้เลือกซื้อในราคาประหยัด เปิดตัวนวัตกรรม และจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางการช้อปใหม่ ด้วยการเชิญอินฟลูเอนเซอร์ไทย จีน เวียดนาม มาเลเซีย มาไลฟ์รีวิวสินค้า เปิดโอกาสให้คนที่อยู่ต่างจังหวัด และต่างประเทศช้อปได้ง่ายขึ้น

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า สหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โดยมีการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จัดแสดงนวัตกรรม และจัดกิจกรรมพิเศษบนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ในส่วนพื้นที่จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จัดที่ฮอลล์ 98-99 ซึ่งแต่ละแบรนด์ได้นำสินค้ามาจัดโปรโมชันพิเศษ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของประชาชน รวมกว่า 1,000 คูหา กว่า 100 บริษัท